Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và hấp dẫn



Để cuốn album ảnh cưới của bạn đẹp lung linh và tự nhiên nhất. TuArts Nguyen Studio có một số địa điểm gợi ý sau khẳng định bộ album cưới của bạn trở lên hấp dẫn và hoàn hảo nhất. Nhiệm vụ của bạn, chỉ còn là thật thoải mái và cười tạo dáng thật xinh thôi nhé!

Phong cách chụp ảnh cưới theo xu hướng tự nhiên lãng mạn và chớp khoảnh khắc ảnh cưới đẹp thường sử dụng nền là: hoa cỏ đồng nội, vườn chè xanh, con đường, ngõ xóm, trên cây cầu quen thuộc, hay nắng vàng- biển xanh- cát trắng, tới núi đồi, rừng cây, hiện đại hơn là quán cà phê hẹn hò, khách sạn, trung tâm thương mại sầm uất, hay những nơi hoang sơ như bến tàu, nhà hoang…..sẽ khiến khoảnh khắc ảnh cưới thêm lung linh đáng nhớ.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và hấp dẫn dưới đây:

1. Biển xanh
    Địa điểmchụp ảnh cưới đẹp, biển xanh và cát trắng luôn là background tốt cho những bộ ảnh cưới ngoại cảnh cần màu sắc tự nhiên từ thiên nhiên.

2. Núi
    Núi tuy cao và hơi khó khăn cho những bộ ảnh cưới nhưng nếu chịu khó thì tác phẩm của bạn sẽ có chiều sâu và hình ảnh bao quát khá tốt.
3. Đồi Cát
    Đồi Cát là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới ưa thích của các cô dâu chú rể tại Việt Nam, không phủ nhận được là hình ảnh chụp tại những đồi cát luôn đẹp rực rỡ.
4. Rừng cây
    Chúng ta hay đến rừng cao su để chụp những bộ ảnh cưới mang phong cách cổ điển, thêm một chút lá vàng rơi sẽ khiến bộ ảnh cưới của bạn nổi bật hơn rất nhiều.

5. Quán cà phê
    Quán cà phê trang trí đẹp mắt là một trong những lựa chọn chụp ảnh cưới ưu tiên hiện nay của giới trẻ.
6. Cánh đồng
    Những cánh đồng hoa cỏ may, hoa cải là nơi ưa thích của những cô dâu muốn hóa thân thành nàng công chúa kiều diễm, e ấp.
7. Đường phố
    Mang phong cách phương Tây, những bức ảnh cưới lấy bối cảnh đường phố luôn tự nhiên và mang đầy tính nghệ thuật.
8. Trên Cầu
    Một chút phá cách và ngộ nghĩnh, những cây cầu gần đây lên hình khá đẹp và sẽ phổ biến trong tương lai cho những bộ ảnh cưới phá cách.
9. Resort
    Vừa tiện lợi lại có nhiều cảnh quan đẹp chính là resort, nơi đây vừa có biển, hồ bơi và các cảnh đẹp nhân tạo.
10. Nhà hoang
    Đừng xem thường những căn nhà hoang và những đống đổ nát nhé, vì khi lên ảnh trông chúng hoàn toàn hoành tráng và tuyệt đẹp.

Nguồn: www.tuarts.net


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét