Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Chụp ảnh cưới ở Mộc Châu

Chụp ảnh cưới ở Mộc Châu - Mộc Châu với đồi chè uốn lượn, những đồng cải bạt ngàn, những vườn hoa mận trắng xóa… là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng cho các đôi uyên ương muốn lưu giữa lại những khoảng khắc đẹp nhất của cuộc đời.

chụp ảnh cưới ở mộc châu 3
Chụp ảnh cưới ở Mộc Châu với hoa cải trắng thuần khiết, mộng mơ (Ảnh: TuArts Nguyen)
Xu hướng chụp ảnh cưới Mộc Châu tăng lên nhiều vài năm trở lại đây. Bắt đầu vào tháng 10 hàng năm, các loài hoa trên Mộc Châu bắt đầu nở rộ khắp sường đồi, dốc núi.
chụp ảnh cưới ở mộc châu 4Hoa cải trắng bạt ngàn ở các sườn đồi, dốc núi (Ảnh: TuArts Nguyen)
chụp ảnh cưới ở mộc châu đẹp Với hoa dã quỳ tổ điểm cho Mộc Châu thêm đa dạng màu sắc (Ảnh: TuArts Nguyen)
Cao Nguyên Mộc Châu nổi tiếng với những đồi chè xanh mướt trải dài đến tận bên kia quả đồi. Nói đồi chè Mộc Châu là cảnh đẹp thiên nhiên ban tặng cũng đúng, nhưng nói là nét đẹp nhân tạo cũng chẳng sai bởi chính bàn tay đã nhào nặn nên tuyệt tác đó.
Chụp ảnh cưới tại Mộc Châu hòa quyện cùng thiên nhiên (Ảnh: TuArts Nguyen)
Ngoài cỏ cây hoa lá, Mộc Châu còn được thiên nhiên ban tặng rất nhiều địa danh đẹp trong đó được kể đến nhiều nhất là Thác Dải Yếm vừa hùng vĩ vừa thơ mộng. Là địa điểm mà nhiều cặp đôi ưu thích chụp ảnh cưới.
chụp ảnh cưới ở mộc châu 2
Thác như một “dải yếm” hững hợ nối giữa trời và đất (Ảnh: TuArts Nguyen)
Ngoài ra, các đôi uyên ương cũng có thể đến rừng thông Bản Áng thơ mộng du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tại đây với sự kết hợp giữa rừng thông, hoa cải trắng, hoa mận...
chụp ảnh cưới ở mộc châu 8
Hoàng hôn rất đẹp tại Bản Áng (Ảnh: TuArts Nguyen)
chụp ảnh cưới ở mộc châu 7
Chụp ảnh cưới ở Mộc Châu với TuArts Nguyen Studio
Qúy khách hàng muốn một bộ album ảnh cưới đẹp, đẳng cấp được chụp tại Mộc Châu không? Thông tin chi tiết xin xem -> tại đâyC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét